Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Niềm tin và thịnh vượng

OCB triển khai sản phẩm tiền gửi “Đa năng – Vạn lợi”

OCB triển khai sản phẩm tiền gửi vnd “Đa năng – Vạn lợi dành cho khách hàng gửi tiền gửi không kỳ hạn được áp dụng trên toàn hệ thống từ ngày 30/08/2010. Theo đó, khi tham gia sản phẩm này, khách hàng được hưởng mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh, lên đến 5,80%/năm, đây là một trong những mức lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Tham gia gửi “Đa năng – Vạn lợi”giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giao dịch thuận tiện có thể gửi, rút tiền hay chuyển khoản sang tài khoản thanh toán một cách linh hoạt tại bất kỳ điểm giao dịch nào của OCB trên toàn quốc

Đặc biệt, sản phẩm này không những thực hiện các công việc chuyển tiền tự động giữa tài khoản thanh toán với tài khoản “Đa năng – Vạn vợi” mà còn mang đến cho khách hàng tiện ích chuyển khoản định kỳ. Khách hàng có thể lựa chọn chuyển một số tiền được định sẵn vào một hoặc nhiều ngày nhất định trong tháng từ tài khỏan tiền gởi thanh tóan qua tài khỏan “Đa năng- Vạn lợi”.

Đơn giản và linh hoạt:

Hình thức mở Tài khoản tiết kiệm “Đa năng – vạn lợi” rất đơn giản và linh hoạt, đối với khách hàng đã có tài khoản thanh toán tại OCB chỉ việc đăng ký sử dụng thêm. Các khách hàng chưa có tài khoản tại OCB có thể đến các điểm giao dịch của ngân hàng để đăng ký mở tài khoản sử dụng chung cho TK TGTT và TK “Đa năng – Vạn lợi”. Tài khoản tiền gửi “Đa năng – Vạn lợi” không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu.

Đối tượng khách hàng:

Sản phẩm phù hợp với khách hàng cá nhân có nguồn vốn luân chuyển thường xuyên, không xác định được thời gian nhàn rỗi cụ thể của nguồn tiền, khách hàng cá nhân có tài khoản nhận lương tại OCB và có nhu cầu tích lũy; khách hàng thường xuyên duy trì số dư tiền gửi thanh toán lớn có nhu cầu hưởng lãi suất cao và đảm bảo khả năng thanh toán nhanh.

Tiền gửi “Đa năng – vạn lợi” là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ T24, mở đầu cho hàng loạt sản phẩm dịch vụ được OCB triển khai trong thời gian tới hứa hẹn cung cấp những dịch vụ sản phẩm tiện ích cho khách hàng và từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nguồn: OCB

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: