Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Niềm tin và thịnh vượng

OCB triển khai dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (OCB online)

Nếu Quý khách hàng chưa đăng ký dịch vụ mới, vui lòng nhấn chuột vào đây để tiếp tục sử dụng dịch vụ cũ.

Ngày 14/03/2011 Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức triển khai dịch vụ OCB online trên toàn hệ thống 80 điểm giao dịch nhằm giúp khách hàng giao dịch với OCB thuận tiện, nhanh chóng, an toàn.

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ OCB Online chỉ cần truy cập vào địa chỉ  https://ebanking.ocb.com.vn để truy vấn thông tin tài khoản cũng như thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán, …..


Ban lãnh đạo OCB chụp hình cùng với các phóng viên, nhà báo

Khách hàng sử dụng dịch vụ có thể lựa chọn một trong hai gói dịch vụ. Cụ thể, “gói Vàng”, bao gồm các tiện ích truy vấn thông tin (tài khoản, giao dịch, thông tin về tỷ giá, lãi suất và các chương trình khuyến mãi của OCB), chuyển tiền trong và ngoài hệ thống OCB với mức phí đặc biệt ưu đãi. Khách hàng có thể thể tối ưu hóa quản lý tài chính cá nhân với sản phẩm “tích lũy điện tử” có lãi suất hấp dẫn bằng cách chuyển tiền nhàn rỗi từ tài khoản tiền gửi qua mà không cần phải đến ngân hàng. Các khách hàng chỉ có nhu cầu truy vấn thông tin có thể lựa chọn “gói Bạc” được OCB cung cấp miễn phí.

Giải pháp Internet Banking của OCB sử dụng công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới, đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch khách hang thực hiện. Ngoài các tiện ích vượt trội, dịch vụ OCB Online hoạt động liên tục theo chế độ 24/7.

Ông Đoàn Quốc Long – Phó Tổng Giám Đốc OCB cho biết: “Sau thành công trong triển khai hệ thống ngân hàng lõi (CBS), OCB chú trọng tăng cường ứng dụng công nghệ trong hoạt động kinh doanh cũng như hỗ trợ công tác quản trị ngân hàng. Một trong những trọng tâm của chúng tôi trong 2011 là phát triển các kênh ngân hàng điện tử (e-banking). Ngoài yếu tố công nghệ, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn lực, với việc thành lập một đội ngũ CNTT chuyên về e-banking để phối hợp chặt chẽ với các khối kinh doanh, nhằm đưa ra thị trường nhiều sản phẩm dịch vụ mang tiện ích và giá trị tới khách hàng”. Sau khi triển khai dịch vụ Internet Banking, OCB sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ Mobile Banking ngay trong quý II 2011.

Tin OCB

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: