Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Niềm tin và thịnh vượng

Tư vấn về dịch vụ OCB Online

Với Dịch vụ Ngân hàng Trực Tuyến (OCB Online), bạn có thể giao dịch tài chính mọi lúc mọi nơi qua internet.

Câu hỏi 1: Hiện nay OCB đã cung cấp dịch vụ nào mà tôi ở nhà cũng có thể giao dịch qua internet hay không? (quocanh…@gmail.com)

Trả lời:

Hiện nay OCB đã cung cấp dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (OCB Online) giúp cho khách hàng có thể giao dịch với Ngân hàng mọi lúc, mọi nơi qua đường truyền internet. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch vì tính năng bảo mật cao và an toàn.

Câu hỏi 2: Tôi muốn đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (OCB Online) thì làm thế nào? Nghe quảng cáo thấy rất an toàn khi giao dịch nhưng tôi vẫn cảm thấy không yên tâm.

Trả lời:

Khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của OCB trên toàn quốc để đăng ký sử dụng dịch vụ. Nhân viên giao dịch sẽ tư vấn cho khách hàng cách sử dụng hoặc khách hàng có thể theo dõi hướng dẫn sử dụng trên menu trợ giúp ở giao diện màn hình của OCB Online.

Dịch vụ OCB Online rất an toàn và có tính bảo mật cao vì được sử dụng công nghệ bảo mật hàng đầu và phương pháp xác thực bằng SMS/Token rất an toàn khi giao dịch. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Câu hỏi 3: Có thể giải thích rõ hơn về các phương pháp xác thực khi tôi sử dụng dịch vụ OCB Online được không?

Trả lời:

Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (OCB Online) sử dụng phương thức xác thực bằng SMS hoặc Token. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong hai phương pháp xác thực này.

Trường hợp sử dụng phương pháp xác thực bằng SMS: Trong quá trình giao dịch thanh toán, chuyển tiền OCB sẽ gửi 1 tin nhắn có mã xác thực đến số di động mà khách hàng đã cung cấp để hoàn tất giao dịch.

Trường hợp sử dụng phương pháp xác thực bằng thiết bị Token: OCB sẽ cấp phát cho khách hàng một thiết bị điện tử trong đó cứ một khoảng thời gian nhất định (60 giây) sẽ cung cấp một mã số xác thực trên màn hình thiết bị. Khách hàng sử dụng mã xác thực này để hoàn tất giao dịch. Thiết bị Token được đồng bộ hóa với tên đăng nhập của khách hàng nên hoàn toàn bảo mật và an toàn.

Câu hỏi 4: Khi bị mất điện thoại di động mà tôi đã đăng ký số di động đó để sử dụng dịch vụ OCB Online thì phải làm sao?

Trả lời:

Khách hàng không cần quá lo lắng về việc mất điện thoại di động mà số thuê bao đó được đăng ký để sử dụng phương thức xác thực bằng SMS. Trong trường hợp mất điện thoại di động hay thiết bị Token, khách hàng có thể thông báo việc mất mát này đến BP Ngân hàng điện tử (hotline: 18006678 – 1) khóa tên đăng nhập (nếu cần thiết) hoặc liên hệ với điểm giao dịch gần nhất để được hướng dẫn xử lý.

Câu hỏi 5: Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (OCB Online) có thể chuyển tiền đến tài khoản tại các Ngân hàng khác hay không?

Trả lời:

Dịch vụ OCB Online cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Khi sử dụng OCB Online khách hàng có thể chuyển tiền đến các tài khoản khác mở tại tất cả các Ngân hàng khác trên lãnh thổ Việt Nam.

Câu hỏi 6: Trong quá trình sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến (OCB Online) nếu có vấn đề phát sinh hoặc cần được tư vấn thêm có thể liên hệ ở đâu?

Trả lời:

Khi khách hàng có vấn đề phát sinh hoặc cần được tư vấn thêm về dịch vụ OCB Online, khách hàng có thể liên hệ với bất kỳ điểm giao dịch gần nhất nào của OCB trên toàn quốc hoặc gọi về 1800 6678 (miễn phí) để được hỗ trợ.

Nếu Quý khách hàng chưa rõ về dịch vụ OCB Online, hãy nhẫn vào đây để gửi câu hỏi trực tuyến.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: