Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Niềm tin và thịnh vượng

OCB Mobile: Mang đến cho khách hàng nhiều tính năng ưu việt

OCB Mobile là bước tiến mới trong chiến lược phát triển mô hình ngân hàng đa kênh hiện đại đang được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tập trung triển khai nhằm mang lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Chỉ với một chiếc điện thoại di động được cài đặt dịch vụ OCB Mobile, khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ ngân hàng một cách dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, an tòan và bảo mật. Khách hàng có thế truy vấn thông tin (thông tin tài khỏan, tỷ giá, lãi suất và các chương trình khuyến  mãi của OCB…), chuyển khoản trong và ngoài hệ thống OCB, thanh toán hóa đơn (thuê bao di động trả sau, điện cước, bưu điện, viễn thông,…)..

Tiếp nối thành công trong việc triển khai Internet Banking “OCB Online”, OCB vừa giới thiệu đến khách hàng dịch vụ Mobile Banking “OCB Mobile”. Đối tượng khách hàng sử dụng OCB Mobile là các cá nhân có tài khoản thanh toán tại OCB và có đăng ký sử dụng dịch vụ.

Giảm 5% khi nạp thẻ thuê bao di động trả trước qua OCB Mobile

Ưu điểm nổi bật của OCB Mobile đó chính là có thể dễ dàng cài đặt dịch vụ trên hầu hết các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường hiện nay và khách hàng có thể chuyển tiền được ra ngoài hệ thống OCB, bao gồm cả trường hợp người nhận không có tài khoản ngân hàng thì có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của OCB trong toàn quốc để rút tiền. Ngoài ra, thông qua dịch vụ OCB Mobile, khách hàng có thể mở tài khoản M-Savings (tiết kiệm điện tử) với lãi suất hấp dẫn để tối ưu hóa số tiền nhàn rỗi mà không cần phải đến ngân hàng. Khách hàng cũng có thể thanh toán hóa đơn (thuê bao di động trả sau, điện cước, bưu điện, viễn thông,…). Trong thời gian đầu triển khai, OCB ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ OCB Mobile (miễn các loại phí đăng ký, phí thường niên, và chuyển tiền trong cùng hệ thống).

Ông Đoàn Quốc Long, Phó Tổng Giám Đốc OCB cho biết: “Với định hướng phát triển ngân hàng đa kênh để gia tăng tiện ích cũng như chất lượng phục vụ khách hàng, trong thời gian qua OCB không ngừng nỗ lực ứng dụng công nghệ để xây dựng dịch vụ NH điện tử (e-banking). Tiềm năng của mobile banking ở Việt Nam rất lớn, do điện thoại di động thực sự là một phần trong đời sống hàng ngày của người dân và mọi khách hàng đều mong muốn giao dịch với ngân hàng một cách đơn giản thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, với chi phí tiết kiệm nhất. OCB tin tưởng sẽ đáp ứng sự mong đợi của khách hàng với giải pháp OCB Mobile. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các tiện ích thanh toán qua OCB Mobile để tạo sự gắn kết mạnh với khách hàng sử dụng dịch vụ này và thu hút thêm nhiều khách hàng mới”.

Box: OCB vừa kỷ niệm 15 năm thành lập (10/6/1996 – 10/6/2011). Sau 15 năm hoạt động và phát triển, OCB đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam. Ông Trịnh Văn Tuấn – Tổng Giám Đốc khẳng định: “Dựa trên nền tảng các nguồn lực đã có, OCB đặt ra mục tiêu “xây dựng OCB trở thành một ngân hàng đa năng với cốt lõi là ngân hàng bán lẻ, đến năm 2015 là một trong 10 ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam”. Để thực hiện được tham vọng này, trên cơ sở chiến lược kinh doanh đã xác lập, OCB đang thực hiện hàng loạt dự án then chốt, từ hiện đại hóa công nghệ đến phát triển nguồn nhân lực, từ mở rộng kênh phân phối đến phát triển thương hiệu, vv…. Ngoài ra, OCB cũng đặc biệt chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc tốt và thắt chặt sự gắn kết giữa mọi thành vien của OCB”.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: