Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Niềm tin và thịnh vượng

OCB khai trương Trung tâm bán hàng trực tiếp

Nằm trong định hướng mở rộng hình thức kinh doanh, đa dạng hóa các kênh bán hàng, đón đầu xu thế phát triển chung của ngành tài chính – ngân hàng tại Việt Nam. Ngày 25/06/2011, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức khai trương hoạt động Trung tâm bán hàng trực tiếp (DSF) tại số 419 -421 An Dương Vương, P3, Quận 5, Tp.HCM

Ban Điều Hành chụp hình với anh/chị em Trung tâm bán hàng trực tiếp

Với sứ mệnh trở thành một kênh bán hàng chuyên nghiệp cho OCB, Trung tâm bán hàng trực tiếp ra đời hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng cá nhân. Trung tâm có nhiệm vụ xây dựng và thực hiện các phương án tiếp thị, bán chéo sản phẩm. Đồng thời, triển khai phát triển các sản phẩm của OCB tới khách hàng cá nhân một cách trực tiếp thông qua các hoạt động: giới thiệu, tư vấn bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng sau bán hàng…. Từ đó, giúp cho Ngân hàng gia tăng số lượng khách hàng cá nhân mới, tăng doanh thu, lợi nhuận cũng như tăng mức độ nhận biết thương hiệu Ngân Hàng Phương Đông (OCB) đối với khách hàng.

Để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiện lợi… OCB luôn coi chất lượng nguồn nhân lực đóng vài trò lực lượng nòng cốt. Vì vậy, trước khi đi vào hoạt động, Trung tâm bán hàng trực tiếp đã tuyển chọn nhân sự đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, có tinh thần trách nhiệm, năng động, am hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng, am hiểu tâm lý khách hàng… Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng chú trọng đào tạo luôn đi đôi với “tái” đào tạo nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân sự, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Các anh/chị phòng ban Hội Sở chụp hình với các bạn nhân viên sales của TTBH TT

Đội ngũ nhân sự cuả Trung tâm bán hàng trực tiếp ngay sau khi được tuyển dụng đã được tham gia khóa đào tạo chuyên sâu về vai trò, nhiệm vụ, kỹ năng, quy trình bán hàng nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành trung tâm bán hàng chuyên nghiệp của OCB.

Tại buổi lễ khai trương Trung tâm bán hàng trực tiếp, OCB đã trao bằng chứng nhận tốt nghiệp cho những nhân sự đã tham gia khóa đào tạo và vượt qua vòng kiểm tra cuối khóa nhân viên kinh doanh DSF (đợt 1) – đây sẽ là những “hạt nhân” quan trọng, đủ năng lực và trình độ, giúp Trung tâm đi vào hoạt động hiệu quả và ngày càng phát triển.

Ông Phạm Linh - P.TGĐ (bên trái) và ông Nguyễn Tường Phú - GĐ TTBHTT (bên phải) trao giấy chứng nhận cho nhân viên kinh doanh DSF

Ông Trương Đình Long - P.TGĐ (bên phải) trao giấy chứng nhận cho nhân viên kinh doanh DSF

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: