Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Niềm tin và thịnh vượng

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THẺ ATM LUCKY

1.Trước và sau khi nhận thẻ

  • Đọc kỹ Hợp đồng mở tài khoản và sử dụng thẻ trước khi ký.
  • Kiểm tra các thông tin trên thẻ để đảm bảo đúng các thông tin Bạn đã đăng ký khi nhận thẻ tại Chi nhánh ngân hàng.
  • Đổi mã số cá nhân (PIN) đối với các thẻ ghi nợ mà Ngân hàng cung cấp tại máy ATM ngay sau khi nhận thẻ để kích hoạt thẻ. Chú ý, Bạn nên tránh các con số có liên quan đến các thông tin cá nhân như: Ngày tháng năm sinh, số điện thoại, biển số xe…vv để tránh việc lộ thông tin cho kẻ xấu lợi dụng.

2.Bảo quản và bảo mật thẻ

  • Không đưa thẻ của mình cho bất cứ người nào khác trừ những nhân viên của ngân hàng hoặc các nhân viên thu ngân của ĐVCNT được chỉ định để làm việc với Bạn.
  • Không tiết lộ số PIN, số thẻ cho bất cứ ai. Bạn là người duy nhất được biết các thông tin đó.
  • Không bẻ cong thẻ, gấp thẻ.
  • Không để thẻ gần những thiết bị điện tử có thể phát sóng, từ tính mạnh có thể làm hỏng dữ liệu trên thẻ.
  • Tránh không làm xước băng từ mầu đen ở mặt sau của thẻ.
  • Giữ thẻ cẩn thận trong ví, vị trí mà Bạn có thể dễ nhìn thấy bất cứ lúc nào Bạn mở ví nhằm giúp bạn phát hiện sớm việc mất thẻ
  • Nên đổi mã PIN thường xuyên để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình
  • Tránh việc nhập PIN sai 03 lần liên tiếp vì nếu không, thẻ của Bạn sẽ bị khóa.
  • Gọi điện thoại cho Trung tâm dịch vụ khách hàng của OCB ngay khi Bạn quên mã số PIN hoặc phát hiện ra thẻ bị mất hoặc thất lạc, bị lợi dụng theo số điện thoại :1800 6678 để nhận được sự chỉ dẫn.
  • Ghi nhớ hạn mức sử dụng ngày và hạn mức rút tiền mặt đối với mỗi giao dịch của thẻ để Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được khả năng chi tiêu của mình.
  • Lưu ý đến thời hạn hiệu lực trên thẻ của Bạn để biết thời điểm thay thẻ mới. Không sử dụng thẻ khi thời hạn hiệu lực trên thẻ đã hết.

3.Sử dụng thẻ

  • Chú ý kiểm tra các thông tin trên hóa đơn thanh toán thẻ, đảm bảo các thông tin đó đầy đủ. Chỉ ký nhận thanh toán khi Bạn đồng ý về tất cả các thông tin trên hóa đơn
  • Giữ lại các hóa đơn thanh toán thẻ và các chứng từ có liên quan để phục vụ việc tra soát khiếu nại sau này (nếu có).
  • Đảm bảo tất cả các giao dịch bằng thẻ của Bạn tại các ĐVCNT phải được tiến hành trước mắt Bạn.
  • Đảm bảo thẻ phải được hoàn trả ngay sau khi thực hiện xong giao dịch tại các ĐVCNT
  • Liên hệ ngay với Trung tâm dịch vụ khách hàng trong trường hợp thẻ của Bạn bị từ chối hoặc ĐVCNT không đưa ra lời giải thích hợp lý hay trong trường hợp Bạn nghi ngờ thẻ của Bạn bị đánh cắp thông tin.
  • Thông báo ngay cho Ngân hàng những thay đổi của Bạn về địa chỉ cư trú, địa chỉ gửi sao kê, thay đổi số điện thoại liên hệ, chữ ký…

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: