Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Niềm tin và thịnh vượng

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “TRI ÂN KHÁCH HÀNG – TRAO NGÀN QUÀ TẶNG”

Chương trình khuyến mãi "Tri ân khách hàng - Trao ngàn quà tặng"

Chương trình khuyến mãi "Tri ân khách hàng - Trao ngàn quà tặng"

Phạm vi áp dụng

  • Thể lệ này được áp dụng cho các đơn vị thuộc hệ thống OCB (gồm Hội sở, Sở giao dịch, Chi nhánh, Phòng giao dịch, Điểm giao dịch và Quỹ tiết kiệm.

Thời gian thực hiện

  • Ngày bắt đầu: 26/09/2011.
  • Ngày kết thúc: 17/12/2011.

Nội dung chương trình

1.       Khách hàng được nhận quà tặng ngay sau khi gửi tiết kiệm tương ứng với mức tiền gửi và kỳ hạn như sau:

2.       Lãi suất 

  • Áp dụng biểu lãi suất huy động của chương trình TRI ÂN KHÁCH HÀNG – TRAO NGÀN QUÀ TẶNGdo OCB ban hành và có thể thay đổi theo từng thời kỳ.

3.        Phương thức lĩnh lãi: Lãi được lĩnh cuối kỳ

4.       Quy định về rút trước hạn và tái tục sổ tiết kiệm:

  • Khách hàng được rút trước hạn sau 1/3 thời gian gửi trên STK mà không cần trả lại chi phí quà tặng cho OCB. Khi rút trước hạn, Khách hàng được hưởng lái suất không kỳ hạn tính theo số ngày thực gửi.
  • Nếu có nhu cầu về vốn, Khách hàng có thể cầm cố sổ tiết kiệm để vay vốn tại OCB với lãi suất cho vay được áp dụng theo quy định hiện hành của OCB tại thời điểm vay vốn.
  • Tái tục sổ tiết kiệm: Tại thời điểm đáo hạn sổ tiết kiệm, nếu Khách hàng không đến giao dịch hoặc không có yêu cầu gì khác thì OCB tái tục sang loại hình tiền gửi tiết kiệm thông thường cùng kỳ hạn.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: