Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Niềm tin và thịnh vượng

Dịch vụ tư vấn vay vốn tại nhà

Để nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường, OCB không ngừng cải tiến, mở rộng và phát triển sản phẩm, dịch vụ mới để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy, OCB đã triển khai dịch vụ “Tư vấn vay vốn tại nhà”, dịch vụ này chắc chắn sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng cao nhất, phù hợp với kế hoạch sử dụng tài chính của quý khách hàng.

Đối tượng khách hàng:

  • Phục vụ tất cả khách hàng OCB trên cả nước.

Tiện ích dịch vụ:

  • Hài lòng – Nhân viên tư vấn sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của quý khách và đưa ra những giải pháp thích hợp thật đơn giản.
  • Nhanh chóng – Quý khách sẽ được hướng dẫn để hoàn tất thủ tục, hồ sơ gọn nhẹ.
  • Thuận tiện – Quý khách được yêu cầu thời gian và địa điểm trao đổi thuận lợi nhất cho mình.
  • Miễn phí – Nhân viên OCB sẽ tới tận nơi tư vấn cho khách hàng mà không hề kèm theo một mức phí dịch vụ tăng thêm nào.

Liên lạc với chúng tôi bằng cách:

1 responses to “Dịch vụ tư vấn vay vốn tại nhà

  1. phùng ngọc hiếu 13/08/2012 lúc 8:14 Sáng

    Mẹ tôi có mua mãnh đất giá 300 triệu đồng với diện tích 414 mét vuông (sổ đỏ chính chủ) thuộc khu vực 5- phường châu văn liêm- quận Ô môn -TPCT. Nay mẹ tôi muốn xây dựng một căn nhà mới nhưng do không đủ tiền, mẹ tôi muốn vay thế chấp sổ đỏ 200 triệu tại Ngân Hàng Argibank chi nhánh quận ô môn-TPCT có được không ? Nếu được xin cho tôi biết cụ thể liên hệ hồ sơ vay vốn như thế nào? Lãi suất và trả nợ gốc hàng tháng là bao nhiêu? Thu nhập chính của mẹ tôi từ chị người mở quán ăn ở Đài Loan, tài sản bảo đảm là sổ đỏ, vốn tự có là 100 triệu đang mua vật liệu xây dựng. Rất mong nhận được tư vấn của các anh chị , xin chân thành cảm ơn !

Bình luận về bài viết này