Ngân hàng Phương Đông (OCB)

Niềm tin và thịnh vượng

Vui năm mới – Đón “Xuân phát lộc Vàng” cùng OCB

Vui năm mới – Đón Xuân phát lộc Vàng cùng OCB

Vui năm mới – Đón “Xuân phát lộc Vàng” cùng OCB

Cơ hội phát tài nhân ba khi quý khách hàng tham gia chương trình “Xuân phát lộc Vàng” với tổng giải thưởng hơn 6 tỷ VND tại Ngân hàng Phương Đông (OCB).
Mừng Xuân Quý Tỵ , từ ngày 24/1 đến hết ngày 20/04/2013, OCB triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân phát lộc Vàng” dành cho tất cả khách hàng gửi tiết kiệm bằng VND, USD. Theo đó, khi tham gia gửi tiền, Quý khách hàng có ba cơ hội trúng giải: được nhận ngay thẻ cào trúng tiền mặt và hai cơ hội trúng thưởng từ các đợt quay số giữa kỳ và cuối kỳ.
  • Quay số lần một khách hàng có cơ hội trúng ba giải nhất: mỗi giải 01 lượng vàng SJC, 3 giải nhì: mỗi  giải 01 chỉ vàng SJC; 38 giải ba, mỗi giải 1 triệu đồng ngay trong tài khoản thẻ ATM Lucky.
  • Cuối chương trình, tất cả các số dự thưởng bao gồm cả số đã trúng thưởng hoặc chưa trúng thưởng  đều được tham gia quay số trúng các giải đặc biệt 06 lượng vàng SJC, ba giải nhất, năm giải nhì và 30 giải ba.
Chương trình “Xuân phát lộc Vàng” được áp dụng với khách hàng là cá nhân gửi mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm có kỳ hạn: 1, 2, 3, 6, 12 tháng tại tất cả các điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc. Với số tiền gửi tối thiểu là 10 triệu đồng hoặc 500 USD, khách hàng sẽ được nhận một thẻ cào trúng ngay tiền mặt và một mã số dự thưởng tương ứng. Đặc biệt với mỗi mức gửi 100 triệu đồng hoặc 5,000 USD sẽ được cộng thêm một thẻ cào và một mã số dự thưởng.
Bên cạnh việc mang lại sự may mắn, gia tăng giá trị cho khách hàng cá nhân thông qua chương trình “Xuân phát lộc vàng”;  Nhân dịp xuân về, OCB còn triển khai chương trình ưu đãi giảm phí đến 30% và 100% khách hàng doanh nghiệp được nhận bộ quà tặng (là bộ ấm trà cao cấp) trong thời gian từ 19/01 đến hết 31/03/2013. Ngoài ra, Quý khách hàng được sử dụng linh hoạt các tài khoản giao dịch trong tháng bao gồm: miễn phí sử dụng trọn gói các giao dịch tài khoản trong tháng, bao gồm: Miễn phí chuyển tiền nội địa trong và ngoài hệ thống lên đến 60 chuyển khoản; Miễn phí dịch vụ SMS banking; Miễn phí tra soát lệnh chuyển tiền, miễn phí sao kê sao lục chứng từ; Miễn phí dịch vụ OCB Online gói vàng; Miễn phí mở tài khoản, duy trì tài khoản; Miễn phí thu, chi hộ tiền mặt; Miễn phí chi hộ lương.
Mọi thông tin chương trình, vui lòng xem tại đây

Bình luận về bài viết này